Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Sữa chua Elle & Vire lốc 4 hủ x 125 gr

Sữa chua Elle & Vire lốc 4 hủ x 125 gr

 - Sữa chua Elle & Vire vị là sản phẩm đến từ Pháp. Sữa được lên men theo công thức đặc biệt mang lại hương vị đặc trưng thơm của sữa. Sản phẩm rất dễ ăn, nhất là đối với trẻ nhỏ. Trong sữa chua chứa nhiều các vi khuẩn có ích từ quá trình lên men. Đường lactose trong sữa được chuyển thành axit lactic tạo môi trường an toàn trong ruột, tránh được tình trạng rối loạn tiêu hóa. Do đó, khi trẻ được ăn sữa chua hàng ngày có thể hạn chế các vi khuẩn có hại gây bệnh đường ruột, giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm thiểu các bệnh táo bón, tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu…

Sữa chua Elle & Vire lốc 4 hủ x 125 gr

- Sữa chua Elle & Vire được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng hộp đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia về công nghệ thực phẩm, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sữa chua Elle & Vire lốc 4 hủ x 125 gr

 *** Tổng họp các công dụng tuyệt vời của sữa chua có thể bạn chưa biết :

 +Sữa chua Elle & Vire rất tốt cho hệ tiêu hóa :

Sữa chua Elle & Vire có tác dụng trung hòa vi khuẩn đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, với công nghệ lên men tự nhiên từ chủng men thuần khiết Bulgaricus, sữa chua Vinamilk không bị lẫn tạp khuẩn và cho chất lượng thơm ngon nhất.

 +Sữa chua Elle & Vire bổ sung năng lượng hoạt động cả ngày :

Có nguồn gốc từ sữa, sữa chua Elle & Vire là nguồn cung cấp năng lượng và Protein có giá trị cao, giúp cơ thể bổ sung dưỡng chất cần thiết cho một ngày năng động. Buổi sáng, xế chiều, hay giữa các bữa ăn là lúc ta thường “xuống năng lượng” nhất. Những lúc như vậy, bạn có thể nhâm nhi một hộp sữa chua để phục hồi sức sống và làm việc thêm hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa chua còn cung cấp cho cơ thể nhiều vi chất cần thiết, ví dụ như các loại vitamin và khoáng chất, caxi, phôt pho, Kali,…
Bạn biết không? Một hũ sữa chua Elle & Vire có hàm lượng kali tương đương 1 quả chuối, khoảng 400mg đấy.

 +Hướng dẫn cách làm đẹp với sữa chua Elle & Vire :

 Với nguồn gốc thiên nhiên, sữa chua còn là mặt nạ dưỡng da thần kỳ của chị em phụ nữ. Này nhé, mặt nạ sữa chua và yến mạch giúp se khít lỗ chân lông, hỗn hợp sữa chua và nước cốt chanh thì giúp trị mụn, mờ vết thâm, còn sữa chua kết hợp với khoai lang lại giúp trẻ hóa làn da.

Sữa chua Elle & Vire lốc 4 hủ x 125 gr

*** Danh sách các loại sữa chua Elle & Vire theo cá hương vị khác nhau :

-Sữa chua trái cây xoài lốc 4 hủ x 125g

-Sữa chua dâu ít béo lốc 4 hủ x 125g

-Sữa chua vị tự nhiên lốc 4 hủ x 125g

-Sữa chua trái cây đào - chanh dây lốc 4 hủ x 125g


Sữa chua Elle & Vire lốc 4 hủ x 125 gr


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc

Xem nhiều nhất