Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi

Cá hồi vốn là một loại cá ngon, quý hiếm và được ưa chuộng ở khắp nơi thế giới. Không chỉ có thịt cá hồi mà trứng cá hồi này cũng chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao. Và nó cũng là một thứ thực phẩm cao cấp. Vì thế, việc tách trứng khỏi cá hồi, chế biến và bảo quản cũng vô cùng khắt khe.

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi

Trứng cá hồi là trứng được lấy ra từ cá hồi, và được chế biến, sử dụng giống những sản phẩm trứng khác, trong đó có món trứng cá muối vô cùng nổi tiếng của Nga và Đông Âu. Tuy nhiên, tùy theo địa phương mà chất lượng và giá cả của sản phẩm thực phẩm trứng cá hồi này cũng có những sự khách biệt.

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi

Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo :

Một liệu trình chăm sóc da đặc biệt dành cho mọi loại da đó là tinh chất độc đáo chiết xuất từ trứng cá hồi tươi rất phù hợp với cấu trúc của làn da. Tinh chất độc đáo được chiết xuất từ trứng cá hồi tươi còn đặc biệt rất phù hợp cho sự phát triển và xây dựng cấu trúc của làn da nhạy cảm.

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi

Trong trứng cá hồi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp cho da đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất, cung cấp hỗn hợp amino acid, peptide có giá trị tái tạo và dinh dưỡng cao cho da. Tinh chất Creatine cùng các khoáng chất trong trứng cá hồi cung cấp các chất vi lượng cho da, giúp tăng tính đàn hồi, săn chắc da và ngăn chặn quá trình lão hóa. Các tế bào của trứng cá tươi tạo nên hỗn hợp các protein giúp tế bào da được khỏe mạnh là nguồn cung cấp sự sống cho việc trẻ hóa làn da.

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi

Chiết xuất của trứng cá hồi là tiêu biểu cho đỉnh cao trị liệu chống lão hóa và làm trắng sáng da nhằm phục vụ cho những đối tượng phụ nữ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp cao trong chăm sóc da. Nguồn dưỡng chất hảo hạng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe dưỡng ẩm sâu,giúp da luôn mềm mại, mịn màng, chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Khỏe và làm đẹp cùng trứng cá hồi


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc

Xem nhiều nhất